คณะแอตต้า เดินทางไปร่วมงานส่งเสริมการขายรายการนำเที่ยวคุณภาพของประเทศไทย ให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจีน ณ เมือง เทียนจิน – ชิงเต่า – เหอเฝย – นานกิงสาธารณรัฐประชาชนจีน | ATTA

ACTIVITY OF MONTH














ATTA > About Thailand > Activities > คณะแอตต้า เดินทางไปร่วมงานส่งเสริมการขายรายการนำเที่ยวคุณภาพของประเทศไทย ให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจีน ณ เมือง เทียนจิน – ชิงเต่า – เหอเฝย – นานกิงสาธารณรัฐประชาชนจีน

ระหว่างวันที่ 16 – 21 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา นายวิชิต ประกอบโกศล นายกสมาคม ฯ พร้อมคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ ได้นำพามวลสมาชิกกว่า 80 บริษัท เดินทางไปร่วมงานส่งเสริมการขายรายการนำเที่ยวคุณภาพของประเทศไทย ให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจีน ณ เมือง เทียนจิน – ชิงเต่า – เหอเฝย – นานกิงสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อกระตุ้นตลาดและฟื้นความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวจีน ให้กลับมาเที่ยวไทยเหมือนเดิม ซึ่งตลอดการเดินทางได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทัวร์ชาวจีนเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม และให้ผลตอบรับอย่างดีแก่สมาชิกที่เข้าร่วมในงาน เป็นอย่างดี และโอกาสนี้ทางสมาคมยังได้รับการสนับสนุน จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานในจีน ตลอดเส้นทาง

 

 

Comments

comments