ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของมณฑลกว่างซี ในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น3 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพ | ATTA

ACTIVITY OF MONTH














ATTA > Atta News > ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของมณฑลกว่างซี ในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น3 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพ

ดาวน์โหลด 1. หนังสือเชิญผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวต่างประเทศ 2. รายละเอียดโครงการ 3. Backgroud Introduction

เรียน       ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวประเทศ (ประเทศจีน) ผู้นำเที่ยวต่างประเทศ ผู้สนใจธุรกิจนำเที่ยวต่างประเทศ

เนื่องด้วยบริษัท ไนซ์ คัลเจอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับมอบหมายจากสถานีโทรทัศน์ไนซ์ทีวี สำนักงานใหญ่ ประเทศจีน ให้เป็นตัวแทนจัดงานกิจกรรมประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการท่องเที่ยวของมณฑลกว่างซี ภายใต้นโยบายขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนโดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น3 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพ และภายในงานจะมีคณะท่านรองผู้อำนวยการกรมส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวมณฑลกว่างซีเป็นเกียรติเดินทางมาเป็นตัวแทนร่วมงานครั้งนี้ด้วย

 

ในการนี้ ทางบริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญองค์กรผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวต่างประเทศ (ประเทศจีน) ผู้นำเที่ยวต่างประเทศ ผู้สนใจธุรกิจนำเที่ยวต่างประเทศ เข้าร่วมงานประชาสัมพันธ์ของทางรัฐบาลจีนในครั้งนี้ โดยภายในงานจะมีรูปแบบการนำเสนอรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งกิจกรรมกับบรรดาศิลปินที่มาร่วมงาน ทั้งนี้ทางบริษัทได้แนบรายละเอียดของโครงการ กำหนดการดำเนินงาน รวมถึงรายละเอียดแขกผู้มีเกียรติที่จะเดินทางมาร่วมงานจากรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประเทศจีนไว้ในเอกสารแนบนี้ด้วย หากเป็นการสะดวกเข้าร่วมงานกรุณาส่งจดหมายตอบรับทางอีเมลล์พร้อมกับแจ้งรายนามบุคคลตัวแทนองค์กร ชื่อองค์กรที่ประสงค์เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ไปยังอีเมลล์ siravit.lilit@gmail.com ได้ ติดต่อผู้ประสานงานได้ที่เบอร์ 090-9515940

 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ขอแสดงความนับถือ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

——————————ATTA——————————

Association of Thai Travel Agents (ATTA)

33/42-43 Wall Street Tower 10th Fl.,Surawong Rd.,

Suriyawong, Bangrak, Bangkok 10500 THAILAND.

Tel: +66 2 237 60468

Fax: +66 2 237 6045

Email: info@www.atta.or.th Website : https://www.atta.or.th

Facebook Fanpage : ATTA Thailand

Comments

comments