เรียน ท่านสมาชิก
สืบเนื่องจากสมาคมฯจะเปิดให้บริการท่านสมาชิกในการอำนวยความสะดวกรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ณ สนามบินดอนเมือง และ สนามบินสุวรรณภูมิ ดังนั้นสมาคมฯ จึงขอประชาสัมพันธ์มายังท่านในเรื่อง การจัดทำบัตรทรานส์เฟอร์แมน ประจำปี 2566 ให้กับพนักงานในสังกัดของท่าน โดยสามารถเตรียมเอกสารให้พร้อมตามที่ระบุไว้ในแบบฟอร์มที่แนบมานี้ เพื่อสมาคมฯรวบรวมนำส่งรายชื่อให้กับ การท่าฯ ต่อไป ดังรายละเอียดต่อไปนี้
- บริษัทสมาชิกต้องรวบรวมรายชื่อพนักงานที่จะทำบัตรทรานส์ฟอร์แมน ระบุ ชื่อ – นามสกุล แต่ละคน ลงในแบบฟอร์มประวัติผู้ขอทำบัตรทรานส์เฟอร์แมน เอกสารที่จะใช้ มีสำเนาบัตรประชาชน ( ถ้ามีบัตรทรานส์เฟอร์แมนเก่า ขอให้ถ่ายภาพส่งแนบมาพร้อมแบบฟอร์มประวัติ ) โดยเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง อย่างละ 1 ชุด ท่านสมาชิกสามารถนำส่งรายชื่อมายังสมาคมฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อสมาคมฯรวบรวมให้การท่าฯตรวจสอบต่อไป โปรดส่งรายชื่อทางอีเมล์ info@atta.or.th หรือนำส่งเอกสารได้ ณ ที่ทำการของสมาคมฯ สำนักงานใหญ่
- การทำบัตรTRANSFER-MAN ประจำปี 2566
เมื่อการท่าฯ ตรวจสอบรายชื่อเรียบร้อยแล้ว สมาคมฯจะแจ้งให้ท่านมาทำบัตรทรานส์เฟอร์แมน
เอกสารหลักฐานที่ใช้ประกอบการทำบัตร
- ใบขอทำบัตรประจำตัวTRANSFER-MAN ประจำปี 2566 – สำหรับทำบัตรATTA
- ประวัติ ผู้ขอทำบัตรประจำตัวTRANSFER-MAN ประจำปี 2566 -สำหรับส่งการท่าฯ
- สำเนาหนังสือรับรองบริษัทฯ พร้อมประทับตรา ผู้บริหารเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
- หนังสือรับรองการเป็นพนักงาน ออกโดยบริษัทต้นสังกัดพร้อมตราประทับและลงชื่อกรรมการคนไทยที่มีชื่ออยู่ในหนังสือรับรองบริษัทลงนามเท่านั้น
- รูปถ่ายสี 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน อย่างละ 2 ชุด (เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)
- โปรดแนบสำเนาบัตรTRANSFER-MAN ครั้งล่าสุด (ถ้ามี)
- กรณีTRANSFER-MAN ที่สังกัดหลายบริษัท ผู้สมัครจะต้องส่งใบสมัครให้สมาคมฯ ตามจำนวนที่สังกัด พร้อมจดหมายรับรองการเป็นพนักงานแต่ละบริษัทมาพร้อม กัน ซึ่งสมาคมฯ กำหนดให้ TRANSFER-MAN 1 คน สังกัดได้เพียง 3 บริษัท เท่านั้น
- ท่านสมาชิกสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่ ลิ้งก์
https://drive.google.com/drive/folders/1kQ9AqbbqbbwTikYKr668QWUINyJdTGZk?usp=sharing หรือ www.atta.or.th
- ผู้ขอทำบัตร ต้องมีเชื้อชาติไทย สัญชาติไทย เท่านั้น
- บัตรTRANSFER-MAN มีอายุการใช้งาน 1 ปี ( พฤศจิกายน 2565 – ธันวาคม 2566)
ท่านสมาชิกที่ขอทำบัตรต้องมายื่นเอกสารด้วยตนเอง ณ ที่ทำการของสมาคมฯ สำนักงานใหญ่ เพื่อถ่ายรูปติดบัตร มีค่าใช้จ่ายในการทำบัตร 300 บาท/คน/ปี (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ขอแสดงความนับถือ
นายศิษฎิวัชร ชีวรัตนพร
นายกสมาคมฯ
***********************************************
Translation
Subject: Requesting for the Transfer-Man Card 2023
- ATTA Member have to send name list of employee request Transfer-Man Card 2023 in the attached file by email before at info@atta.or.th or by hand at HO. ATTA Office since now.
- ATTA would like to request for the cooperation from prospective Transfer-Man 2023 cardholders to prepare all the necessary documents and submit them in person together with a photograph at the ATTA Head Office in order to receive the card immediately since 25thOctober 2022.
Requirements for the Transfer-man Card 2023
- Application form for the Transfer-man card 2023
- 1 color photo 1 inch in size.
- copy of old Transfer-Man card ( if any )
- 2 copies of the Thai Citizen I.D. Card (clearly signed as being ‘True Copies’).
- 2 copies of the house registration (clearly signed as being ‘True Copies’).
- Letter of confirmation from the company stating that the person is employed by that company.
- Copy of a document from the company signed by the Board of Directors/Proprietors
In the case, the Transfer-man is under the service of multiple companies
The applicant must send an application form for each company to ATTA together with a letter of confirmation from the company stating that the person is employed by that company as well as a copy of a document from each company signed by the Board of Directors/Proprietors. ATTA has set the stipulation that 1 Transfer-Man can be employed by a total of 3 companies.
Application Form
Members can obtain an application form at
https://drive.google.com/drive/folders/1kQ9AqbbqbbwTikYKr668QWUINyJdTGZk?usp=sharing or www.atta.or.th
Submission of Documents
Cardholders must prepare ALL documents submit them in person with a photograph at the ATTA Head Office, 10th Floor, Wall Street Tower, Surawong Road, Bangrak, Bangkok 10500, so to receive the card immediately.
Qualifications
Must be a Thai national only.
Validity The card is valid for 1 year ( 1st November 2022 – 31st December 2023 ).
Fee
300 Baht / person / year (includes VAT).
Coordinators
- Mr. Wisanu Tel.: 0-2237-6046-8 Ext. 17
- Mrs. Sirinporn Tel.: 0-2237-6046-8 Ext. 14
- Mr. Surapong Tel.: 082 790 1973
- Mr. Apichai Tel.: 081 515 0650
——————– ATTA——————————-
ASSOCIATION OF THAI TRAVEL AGENTS
33/42-43 Wall Street Tower Office Condominium
10th FL., Surawong Rd., Suriyawong, Bangrak,
Bangkok 10500 THAILAND.
Tel : 02 237-6046-8
Email : info@atta.or.th or attathailand@gmail.com
FB: ATTA Thailand
Website : www.atta.or.th