นทท.มาเลย์-สิงคโปร์ แห่เที่ยวหาดใหญ่คึกคัก ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน | ATTA

ACTIVITY OF MONTH














ATTA > Tourism News > นทท.มาเลย์-สิงคโปร์ แห่เที่ยวหาดใหญ่คึกคัก ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน

นทท.มาเลย์-สิงคโปร์ แห่เที่ยวหาดใหญ่คึกคัก ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน

นทท.มาเลย์-สิงคโปร์ ทยอยมาท่องเที่ยวร่วมฉลองงานเทศกาลตรุษจีนที่ อ.หาดใหญ่ เนื่องจากมีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน โดยบรรยากาศตามบริษัททัวร์ต่างๆ ที่ให้บริการรถโดยสารระหว่างประเทศเริ่มคึกคัก ขณะที่ห้องพักโรงแรมถูกจองเต็มเกือบหมด…

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 59 บรรยากาศการท่องเที่ยวที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในช่วงเทศกาลวันตรุษจีนปีนี้เริ่มคึกคัก โดยตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและสิงคโปร์ทยอยเดินทางมากับกรุ๊ปทัวร์เข้ามาท่องเที่ยวใน อ.หาดใหญ่ และร่วมฉลองงานเทศกาลตรุษจีน โดยบรรยากาศตามบริษัททัวร์ต่างๆ ที่ให้บริการรถโดยสารระหว่างประเทศ หาดใหญ่ มาเลเซีย และสิงคโปร์ มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทยอยเดินทางเข้ามาอย่างหนาแน่น

สำหรับ อ.หาดใหญ่ มีการจัดงานเทศกาลตรุษจีนขึ้นทุกปีอย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะในปีนี้มีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกันจัดงานตรุษจีนขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ 5 จุด เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศการท่องเที่ยวให้คึกคักมากยิ่งขึ้น ส่วนตามร้านขายอาหารก็ขายดิบขายดีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ เข้าอุดหนุนกันอย่างคึกคัก

ด้าน นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ห้องพักตามโรงแรมในตัวเมืองหาดใหญ่ ได้ถูกจองห้องพักจนเต็มหมดแล้ว เนื่องจากเทศกาลตรุษจีนปีนี้ในส่วนของ อ.หาดใหญ่ ได้มีการจัดงานเทศกาลตรุษจีนเพื่อรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีของชาวไทยเชื้อสายจีนขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ถึง 5 จุดด้วยกัน เพื่อสร้างสีสันและการท่องเที่ยวให้เกิดความคึกคักมากยิ่งขึ้น คาดว่างานตรุษจีนปีนี้จะมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่าสองร้อยล้านบาท.

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

Comments

comments